Tòa nhà cao thứ 75 thế giới: tòa nhà Stalnaya Vershina tại Moscow - Nga



Tòa nhà Stalnaya Vershina tại Moscow - Nga

KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà Stalnaya Vershina tại Moscow - Nga  nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà : Stalnaya Vershina
Thành Phố :  Moscow- Nga
Kiến trúc sư thiết kế: Swanke Hayden Connell Architects
Cao (m) :308.9
Cao (ft): 1013
Số tầng: 72
Chi phí xây dựng:  tỷ USD.
Năm xây dựng: 2007
Năm hoàn thành: 2015
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn
Tòa nhà Stalnaya Vershina tại Moscow - Nga

- Stalnaya Vershina còn được gọi là Eurasia (tiếng Nga: Башня Евразия) hoặc Steel Peak  (tiếng Nga: Стальная Вершина) có độ cao 308,9 m (1.013 ft), và là tòa nhà chọc trời cao nhất tại Moscow International Business Center Moscow, Nga. Các khu phức tạp sẽ là nơi đặt văn phòng, căn hộ, khách sạn, và các cơ sở vui chơi giải trí khác. Đây cũng là một trong số 100 tòa nhà chọc trời siêu cao trên thế giới.

- Tọa lạc tại thành phố Moscow, một trung tâm thương mại mới thành lập , Stalnaya Vershina là tòa nhà siêu cao trong cụm các tòa nhà cao nhất của Moscow được xây dựng chung để tạo ra một chân trời mới về phía đông của thành phố.

- Stalnaya Vershina, còn được gọi là Eurasia, khi trong giai đoạn thiết kế của nó, có kết cấu composite đầu tiên được xây dựng ở Nga sử dụng một lõi bê tông cốt thép với một khung chu vi của thép. Các thiết kế cấu trúc cho phép không gian nội thất lý tưởng cho các văn phòng, vốn chiếm một phần đáng kể của diện tích sàn của tòa nhà.

 Tòa nhà Stalnaya Vershina tại Moscow - Nga
 - Tòa tháp gồm 50 tầng văn phòng và 20 tầng căn hộ cao cấp với không gian tiện nghi, gồm có một hồ bơi và phòng tập thể dục trên tầng 50. Màu xanh chuyển tiếp bức màn bức tường mặt tiền sáng từ cửa sổ cố định thông qua các tầng văn phòng cho phép cửa sổ có thể hoạt động rộng mở tại khu dân cư.

- Tại các tầng thấp cơ sở của tháp là một cấu trúc bục chứa 149 phòng khách sạn, cửa hàng, nhà hàng, quán bar, bãi đỗ xe và một sòng bạc trải rộng 3.000 mét vuông. Việc xây dựng sau đó trải dài 5 tầng bên dưới tạo thành 1 lớp trên một khu vực lớn xung quanh tòa nhà.

- Việc xây dựng các tính năng kết nối ngầm với các tòa nhà lân cận của Moscow City cũng như mạng Moscow Metro. Các địa điểm gần đường vành đai 3 không chỉ tiếp tục củng cố kết nối của Stalnaya Vershina đến các khu vực lớn hơn, nhưng cũng đảm bảo tháp sẽ vẫn là một thành phần rất rõ ràng của cụm chân trời cao nhất của Moscow.

Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
 Tòa nhà cao thứ 76 thế giới: tòa nhà Burj Rafal tại Riyadh - Ả Rập Xê-Út
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét