Ý tưởng thiết kế lạ giá treo quần áo từ trần nhà


Cần tham khảo dành cho những người thích xu hướng thiết kế mới và muốn tiết kiệm không gian nhà ở.
Áo jacket, áo khoác, nón đều là đồ dùng chúng ta sử dụng hàng ngày và chúng ta đột nhiên lại tự hỏi nơi chúng ta  giữ khi chúng ta không sử dụng chúng.

Tất nhiên bạn có thể sử dụng một tủ quần áo bình thường, nhưng điều đó đã được sử dụng thường xuyên, và có thể tủ quần áo của bạn đã quá đầy. Xu hướng thiết kế ngày càng chiếm ưu thế đó là giá treo quần áo. Ngoài treo quần áo, đồ dùng cá nhân, giá treo thiết kế lạ này còn có thể trở thành một yếu tố trang trí độc đáo. Dưới đây là sáu ví dụ dành cho bạn tham khảo.
1. Khung gỗ treo quần áo và áo khoác da này có thể điều chỉnh với 1 cây gỗ ngang, hoạt động như là một nơi để treo móc áo và có thêm một nhánh gỗ tròn có thể treo khăn quàng cổ và thắt lưng của bạn.

2. Dây thép và một thanh thép không gỉ có thể tạo nên những kệ treo quần áo nhỏ gọn. Chúng có thể dùng như một cái móc đơn, một cái móc kép, hoặc một cái móc góc, tất cả đều được điều chỉnh làm cho chúng có thể dễ dàng dùng tại cửa trước của bạn, trong phòng ngủ của bạn, hoặc trong một góc kín.

3. Móc thép không gỉ được bao quanh bởi những sợi dây dù và bền, có thể điều chỉnh 1 cách thuận  tiện, là 1 cách an toàn cho bạn giữ quần áo, ô dù, túi, hoặc áo khoác, cho đến khi bạn đã sẵn sàng dùng chúng sau này. Nhẹ & dễ điều chỉnh của nó cho phép nó được treo ở bất cứ đâu, từ các chốt treo trong nhà và ngay cả ở bên ngoài!

4. Những kệ áo treo lơ lửng từ trần cho phép chúng chao đảo, xoay, và quan trọng nhất, giữ cho không gian sàn nhà của bạn trống, để tận dụng vào việc khác. Các dây thép và cơ chế có thể điều chỉnh làm cho chúng an toàn và đủ bền để treo tất cả các loại đồ đạc.

5. Những kệ áo treo có 4 móc hình chữ Y có thể điều chỉnh  tạo hình, nhằm để giữ áo khoác và túi xách cho bạn và một khối sắt có trọng lượng ở phía dưới để giữ giá khỏi lắc lư quá nhiều hoặc khỏi bị cuốn vào áo khoác.

6. Sợi dây thừng sang trọng và khung kim loại hình móc tạo ra một cái móc áo, mũ, hoặc túi độc đáo và sang trọng mà mất gần như rất ít không gian.

Một thiết kế khác cực đẹp.

Xem thêm:
Nên dùng loại sàn gỗ nào? Cách bảo quản sàn gỗ?
Mẫu cầu thang: 10 mẫu thiết kế sàn cầu thang dành cho nhiều loại nhà ở   
Lời khuyên & kinh nghiệm dành cho người muốn xây mới hoặc sửa chữa nhà ở
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét