Tòa nhà cao thứ 64 thế giới: tòa nhà HHHR Tower tại Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.)


 Tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai

KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.) nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà : HHHR Tower
Thành Phố :  Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.)
Kiến trúc sư thiết kế: Al Hashemi
Cao (m) :317.6
Cao (ft): 1042
Số tầng: 72
Chi phí xây dựng:  tỷ USD.
Năm xây dựng: 2006 
Năm hoàn thành: 2010
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn
- HHHR Tower, còn được gọi là Tháp Blue, là một nhà chọc trời siêu cao trên đường Sheikh Zayed Road, Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Việc xây dựng tòa nhà 72 tầng, 317 m (1.040 ft) được bắt đầu vào năm 2006 và được hoàn thành vào năm 2010.
 Tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai

- Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Al Hashemi, tòa nhà là chủ yếu là khu dân cư, và 1 phần phụ của nó như  là 1 trung tâm thương mại. Tháp HHHR là tòa nhà cao thứ hai ở tại Dubai, và các tòa nhà chung cư cao thứ tư trên thế giới, sau The Marina Torch, và Tháp  Q1 và có chiều cao là 348 m (1.142 ft) và 323 m (1.060 ft) tương ứng. Tòa tháp gồm 454 căn hộ.

 Tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai
- Tòa nhà được xây dựng bởi một công ty liên doanh giữa Al Ahmadiah Contracting và Trading Co, từ UAE và Công ty TNHH xây dựng  Hip Hing  từ Hồng Kông. Một dự án khác đánh dấu bởi team này là thành phố Masdar ở Abu Dhabi, UAE.

 Tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai
Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
 Tòa nhà cao thứ 65 thế giới: tòa nhà Nanjing International Youth Culture Center  tại Nam Kinh ( Trung Quốc)
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét