10 Sân vận động lớn nhất Thế Giới: sân Rose Bowl tại Mỹ



Sân vận động Rose Bowl tọa lạc ở Pasadena, California, Hoa Kỳ. Sân có sức chứa lên tới hơn 93.000 chỗ ngồi, là nơi chứng kiến Brazil đăng quang tại vòng chung kết World Cup năm 1994. Hiện tại, Rose Bowl đang là sân nhà của đội bóng nhà nghề Mỹ LA Galaxy.

The Rose Bowl là một sân vận động thể thao ngoài trời ở Pasadena, California, bên ngoài Los Angeles. Được xây dựng vào năm 1922 và nằm trong dãy núi San Gabriel ở Arroyo Seco hạt Los Angeles, sân vận động được công nhận là di tích lịch sử Landmark Quốc gia Hoa Kỳ và lịch sử mốc Xây Dựng California . Hiện tại sức chứa của sân là 92.542

Một trong những sân vận động nổi tiếng nhất trong lịch sử thể thao, Rose Bowl được biết đến như một địa điểm tổ chức các giải bóng đá Mỹ, đặc biệt là các máy chủ của trò chơi Rose Bowl hàng năm mà nó được đặt tên. Kể từ năm 1982, sân vận động cũng đã từng là sân vận động nhà của đội bóng đá UCLA Bruins. Các sân vận động cũng đã được tổ chức năm trận đấu Super Bowl.



The Rose Bowl cũng là một bóng đá ghi nhận (hiệp hội bóng đá) địa điểm, chủ nhà của giải bóng đá  FIFA World Cup 1994, World Cup bóng đá nữ năm 1999, và trận đấu tranh huy chương vàng Olympic năm 1984, cũng như rất nhiều giải CONCACAF và giải của Liên đoàn bóng đá Hoa Kỳ.

The Rose Bowl và Brookside Golf liền kề và Country Club thuộc sở hữu của thành phố Pasadena và do Công ty điều hành Rose Bowl, một tổ chức phi lợi nhuận có hội đồng quản trị được chọn bởi các thành viên hội đồng thành phố Pasadena, quản lý. UCLA và các giải đấu Pasadena of Roses cũng có một thành viên trong hội đồng quản trị công ty.



Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét