Mẫu cầu thang: 10 mẫu thiết kế sàn cầu thang dành cho nhiều loại nhà ở


Các cầu thang là rất cần thiết trong gia đình, với căn nhà có hai hoặc nhiều tầng và chắc chắn nó là mục đầu tiên để suy nghĩ về khi nói đến một tòa nhà nhiều tầng.
Các hạng mục quan trọng tạo nên một cái thang, và trong việc thiết kế phải chú ý kỹ càng vật liệu cũng như chi tiết thiết kế để tránh các tai nạn như sàn nhà trơn trượt, độ dốc quá cao, không có lan can.

Tìm hiểu thêm về mô hình 10 tầng cầu thang mang lại hiểu biết các loại khác nhau của sàn cầu thang, mà chúng ta có thể sử dụng, mang đến sự an toàn cho gia đình các bạn nhưng không loại bỏ vẻ đẹp của ngôi nhà.


 Mẫu sàn bậc thang đầu tiên này với một lớp phủ nhựa chống trượt màu đen. Chắc chắn đây là một trong những mẫu sàn cầu thang phù hợp nhất đối với tất cả các em bé và người già ở nhà. Thực tế là lớp sàn này màu đen, nó tạo ra một sự quyến rũ đặc biệt đối với môi trường xung quanh, rất dễ cho việc trang trí nội thất kèm theo, mặc dù các màu sắc của nó không hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 Đây là mẫu cầu thang được làm bằng thép và kính. Nói đến độ an toàn, mẫu sàn cầu thang này không phải là lý tưởng vì nó có thể rất trơn và vượt ra ngoài tất cả các kính trong suốt và có thể gây ra một tác động nhất định đối với những người đang đi lên hoặc xuống cầu thang, mà cảm giác sợ độ cao hoặc tâm lý yếu như trẻ em hoặc người già. Nhưng khi nói đến vẻ đẹp, mẫu này thật sự rất đẹp và có thể được sử dụng bất cứ nơi nào trong nhà.
Tại Việt Nam thì cầu thang bê tông luôn được ưa chuộng vì dễ xây dựng và chi phí rẻ. Tuy nhiên điểm yếu của nó là không thẩm mỹ, do đó chúng ta có thể thiết kế như mẫu cầu thang này, cốt bê tông nhưng bên ngoài phủ gỗ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo tính oan toàn, không trơn trượt.
 Những bậc thang thép tấm cũng là một trong những hướng mới. Đây là một mẫu cầu thang an toàn và khác biệt để có trong nhà.
Chúng ta có thể nhìn thấy mẫu cầu thang này được lót bằng gỗ gụ-mica và nhôm.Mẫu này cũng phù hợp với tất cả các loại sàn cho cầu thang bạn. Vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo độ oan toàn trong nhà.
 Các bậc thang granilite cũng đẹp và an toàn. Nó có thể được xây dựng bất cứ nơi nào trong nhà, nhưng thích hợp nhất là nó phải được cố định trên tường như chúng ta có thể nhìn thấy trong hình này.
 Cầu thang sắt là một lựa chọn không tồi, nhưng nó có thể hơi nguy hiểm.
Là một mẫu cầu thang bê tông khác, tuy nhiêm điểm khác biệt ở đây là không dựa vào tường mà lên thẳng với lan can bằng kính trong suốt.
Một mẫu cầu thang bêtông đẹp với sàn được ốp đá, lan can giả dây treo rất đẹp có thể dùng trong nhà của bạn.
 Cuối cùng chúng ta có mô hình bậc thang này làm bằng đá cẩm thạch cũng là một mô hình có thể được sử dụng trong nhà của bạn.
Có thể bạn thích:
Cầu thang gỗ: 28 mẫu đẹp & hiện đại cho nhà của bạn

Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét