Tòa nhà cao thứ 100 Thế giới: tòa nhà Capital City Moscow Tower tại Moscow - Nga



KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà  tòa nhà Capital City Moscow Tower tại Moscow - Nga nằm trong top 1 danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà :  Capital City Moscow Tower (The City of Capitals)
Thành Phố : Mát-Cơ-Va (Moscow) - Nga
Kiến trúc sư thiết kế: Erick van Egeraat
Cao (m) : 301.8
Cao (ft): 990
Số tầng: 76
Chi phí xây dựng: 450 triệu USD.
Năm xây dựng: 2005
Năm hoàn thành: 2009
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn
 Tòa nhà Capital City Moscow Tower

- The City of Capitals (Capital City Moscow Tower) (tiếng Nga: Город Столиц, nghĩa là "một thành phố của thủ đô", tên chính thức tiếng Anh: Capital City), là một tổ hợp đa chức năng, bao gồm tòa tháp đôi chọc trời, nằm trên lô đất số 9 tại Trung tâm Moscow Kinh doanh quốc tế (Moscow International Business Center) tại Moscow.


 Tòa nhà Capital City Moscow Tower.
- The City of Capitals, là 1 biểu tượng tượng trưng cho Moscow và St Petersburg, đã được hoàn thành vào năm 2009. "Moscow Tower" cao hơn Tháp Naberezhnaya và là tòa nhà cao nhất trong Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) và Châu Âu với chiều cao 301,6 mét, cho đến khi The Shard được xây dựng ở London, Vương quốc Anh, vượt quá chiều cao này vào ngày 17 tháng 1 năm 2012.

- Ngày 01 Tháng 11 năm 2012 Mercury City Tower, một tòa nhà chọc trời trong kế hoạch phát triển của Trung tâm Kinh doanh Quốc tế Moscow (Moscow International Business Center), đã vượt qua The Shard và nối tiếp là tòa nhà cao nhất châu Âu.

 Tòa nhà Capital City Moscow Tower.

- Hơn một nửa trong số các tầng trên cùng được dùng như một khu phức hợp vui chơi giải trí, văn phòng, và các căn hộ lớn. The City of Capitals bao gồm hai tòa tháp 76 tầng "Moscow Tower" và 65 tầng "St. Petersburg Tower".

- Tầng 17 và 18 của cả hai tháp được sử dụng dạng cho thuê văn phòng. Toàn bộ khu vực chính nằm sảnh chính, bao gồm 6 tầng ngầm và 4 tầng trên mặt đất dành cho không gian công cộng. Các tầng trên của kiến  trúc này là các trung tâm thể dục, phòng thuyết trình, và nhà hàng.

 Tòa nhà Capital City Moscow Tower nhìn từ trên cao xuống.

- Để tạo ra sự khác cho các các văn phòng tại  The City of Capitals, khu phức hợp kinh doanh và các trung tâm kinh doanh từ các bộ phận khác trên thế giới đã được nghiên cứu rất kỹ. Các văn phòng tại  The City of Capitals,theo các nhà phát triển dự án  được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế mới nhất. Cấu trúc không gian của khu phức hợp với những bước dài của cột cao 9 mét cho phép các văn phòng rộng từ 500 lên tới 3.500 mét vuông. Lối vào phần văn phòng của khu phức hợp nằm gần một khu vực trưng bày bán lẻ, dẫn từ bãi đậu xe ngầm đi lên.

Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét