5 công trình kiến trúc đặc sắc & ấn tượng tại Tokyo Nhật bản : Đền Reiyukai Shakaden

Tổng hợp 5 công trình kiến trúc tại đây : xem ngay




Tổng quan về công trình:

Reiyūkai (霊 友 会 Spiritual-Hữu-Hiệp hội?), Hay Reiyūkai Shakaden là một phong trào Phật giáo Nhật Bản mới, 01 tôn giáo được thành lập vào năm 1925 bởi Kakutarō Kubo (1892-1944)  và Kimi Kotani (1901-1971).  Đây là một tổ chức-nghĩa rằng không có linh mục liên quan với Phật giáo Nichiren. Reiyūkai coi mình là ông tổ của giáo dân dựa trên tôn giáo mới dành cho Lotus Sutra và thờ kính tổ tiên.

Thành viên Reiyūkai hiện đang đứng ở 5.140.000 thành viên, với phần lớn sống ở Nhật Bản.

"Shakaden" trong tên Reiyūkai Shakaden có nghĩa rằng tổ chức này đặt thêm nhấn mạnh vào việc tôn kính Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, người sáng lập Phật giáo. Các Shakaden là một quần thể kiến trúc phục vụ như một nơi gặp gỡ và tiếp xã hội cho các thành viên Reiyūkai trong cộng đồng địa phương. Trong tiếng Nhật, "Shakaden" có nghĩa là "Nhà của Thích Ca Mâu Ni." Đó là một nơi mà mọi người có thể tìm cách thực hành thêm những lời dạy của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Nó bao gồm chánh điện, các Plaza, Kotani Hall, phòng hội nghị khác nhau, một quán cà phê, phòng chăm sóc trẻ em, và văn phòng của y tá. Sau bốn năm xây dựng, các Shakaden được hoàn thành vào năm 1975.

Hình ảnh công trình:



Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét