Thiết kế đậm chất Bắc Mỹ của cty kiến trúc Bohl

Kiến trúc sư Bohl thể hiện đặc trưng trong kiến ​​trúc Digest.



 Los Angeles thiết kế bởi Robert Willson và David Serrano van xin một thiên đường nhiệt đới mang phong cách riêng từ đống đổ nát của một ngôi nhà thế kỷ 19 ở Mérida, Mexico, kiến ​​trúc của kiến ​​trúc sư Bohl.

Chip Bohl, người đứng đầu của cty kiến ​​trúc Bohl, đã tranh thủ để mang lại trật tự, ánh sáng, và tiện nghi hiện đại để các cư thế kỷ 19 đổ nát. Để thực hiện điều đó, ông giải thích, "chúng tôi giữ ba phòng ban đầu và thêm vào phòng khách, một nhà bếp mới, một phòng ăn, một bể bơi và một bộ tổng thể mà bây giờ được kết nối với phần còn lại của ngôi nhà." Các nhà bếp có tủ được thiết kế bởi cty kiến ​​trúc Bohl, lấy cảm hứng từ cửa Yucatan truyền thống.

Bởi vì cấu trúc này được đặt trong ngoặc với nhà liền kề, các cửa sổ hiện tại chỉ là trên mặt tiền đường phố. Để giới thiệu chiếu sáng tự nhiên và những cơn gió, cty kiến ​​trúc Bohl cài đặt nhiều cửa sổ có ánh sáng, nổi bật oculi, và nhỏ cửa sổ trần thủy tinh khối trong suốt. Ông cũng phát minh ra hai khoảng sân nhỏ bé, một giữa hai phòng khách và người kia ra khỏi nhà bếp.

Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét