Seri những thiết kế nhà truyền thống kiểu Mỹ: Chesapeake Life House

Ngôi nhà  Chesapeake Life House là một trong loạt các nhà thiết kế đặc biệt cho các Chesapeake House



SIZE: Diện tích sàn khoảng 2.000-4.000 feet vuông.

SITE ĐỊNH HƯỚNG: Các mẫu thiết kế nhà có sự linh hoạt tuyệt vời dành cho không gian sống có thể dễ dàng được sửa đổi tầm nhìn, mặt trời, và định hướng gió, và để có những lợi thế lớn nhất của địa hình tự nhiên và thảm thực vật hiện có.

BỐN CẢM HỨNG THIẾT KẾ SQUARE: Chesapeake Life  House được lấy cảm hứng từ Foursquare của thế kỷ 20 tại Mỹ. Thiết kế này là một ngôi nhà nhiều tầng với một nền móng vuông.

TRUYỀN THỐNG NHÀ THIẾT KẾ: Việc bố trí nội thất phòng là tự nhiên và truyền thống như cách nhà nằm trong cảnh quan. Các phòng đều có tỷ lệ cổ điển mà có thể điều chỉnh cho các nhu cầu khác nhau và thay đổi tùy theo đời sống gia đình. Các Chesapeake Life House được thiết kế để kéo dài sinh hoạt và định cư trong nhiều thế hệ. Các tính năng bền vững nhất của bất kỳ nhà nào trong seri là tuổi thọ sử dụng. Các thiết kế của ngôi nhà phải có sự linh hoạt để thích ứng với một lịch sử sử dụng lâu dài.


Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét