Tòa nhà cao thứ 70 thế giới: tòa nhà Ocean Heights tại Dubai - Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.



KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn  tòa nhà Ocean Heights  tại Dubai - Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà : Ocean Heights
Thành Phố :  Dubai - Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.
Kiến trúc sư thiết kế:  Kiến Trúc Sư Andrew Bromberg của Aedas
Cao (m) :310
Cao (ft): 1017
Số tầng: 83
Chi phí xây dựng:  tỷ USD.
Năm xây dựng: 2007
Năm hoàn thành:2010
Chức năng sử dụng: Căn hộ.
- Ocean Heights là một nhà dân cư chọc trời siêu cao  ở Dubai Marina, Dubai, UAE. Tháp đứng 310 m (1.017 ft) cao với 83 tầng. Tòa tháp được thiết kế bởi Kiến Trúc Sư Andrew Bromberg của Aedas. Tòa nhà được đứng ra vào ngày 22 tháng 12 năm 2009, và hoàn thành vào năm 2010.

- Hiện nay Ocean Heights là tòa nhà cao thứ năm dân cư trên thế giới, và xếp thứ tư trong các loại kiến trúc xây dựng khu dân cư cao nhất ở Dubai, sau The Marina Torch, và Tháp HHHR .

- Tòa tháp, với những đường cong độc đáo của nó và chuyển động xoắn như leo lên, thực sự là phiên bản thứ ba của DAMAC Properties Co. Tòa tháp có đến 83 tầng nhà ở, hơn 519 phòng chung cư cao tầng và nằm dọc theo Al Sufouh Road ở Dubai Marina..

Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
 Tòa nhà cao thứ 71 thế giới: tòa nhà Menara TM tại Kuala Lumpur- Malaysia
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét