5 công trình kiến trúc đặc sắc & ấn tượng tại Tokyo Nhật bản : Bảo tàng 21_21 Design Sight

Tổng hợp 5 công trình kiến trúc tại đây : xem ngay




Tổng quan về công trình:

 21_21 Design Sight là một bảo tàng ở Roppongi tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, mở cửa vào năm 2007. Các khu vực bảo tàng, bảo tàng thiết kế, được tạo ra bởi kiến ​​trúc sư Tadao Ando và nhà thiết kế thời trang Issey Miyake. "Ý tưởng là để tạo ra không chỉ là một bảo tàng dành cho triển lãm," nói Ando, ​​"mà còn là nơi để nghiên cứu tiềm năng của thiết kế như là một yếu tố mà làm phong phú thêm cho cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, một nơi nuôi dưỡng tâm hồn của công chúng trong thiết kế, bởi khơi dậy trong họ các khung cảnh khác nhau và quan điểm về cách chúng ta có thể nhìn nhận thế giới và các đối tượng xung quanh chúng ta. "

Các tòa nhà được thiết kế bởi Ando, trên  khu vực công viên, và rộng 1.700 mét vuông (18.300 dặm vuông) sàn không gian, bao gồm hai phòng trưng bày và một quán cà phê kèm theo do đầu bếp và chủ nhà hàng Takamasa Uetake đứng chính. Các kết cấu bê tông chia cấp bao gồm một mái nhà thép tay chà nhám (có thiết kế được lấy cảm hứng từ Issey Miyake của A-POC ("A Piece of Cloth") khái niệm) và 14 mét (46 ft) tấm kính dài.

Giám đốc hiện tại là nhà thiết kế Nhật Bản Issey Miyake, Taku Satoh, và Naoto Fukasawa. [2]

  Hình ảnh công trình:



Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét