20 ý tưởng thiết kế phòng ngủ sáng tạo tuyệt vời (phần 01)



Kientrucnhao.Net sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm các thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ từ bộ sưu tập ý tưởng thiết kế tuyệt vời này. Thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ làm bạn không nói nên lời.

Phần 2 : Thiết kế phòng ngủ
- Bộ thiết kế phòng ngủ nhỏ với các ý tưởng sáng tạo từ nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Alexandra Fedorova, bà đã kết hợp các nội thật tối giản nhưng sang trọng như kết hợp bằng ma thuật để tạo nên sự khác biệt trong từng thiết kế.

- Những điểm đặc biệt nhất trong các thiết kế phòng ngủ nhỏ của bà là sử dụng công cụ từ thiên nhiên để làm cho mỗi căn phòng tươi mới và đầy sức sống. Từ đá, hoa, cây, cây đến gỗ đều được sử dụng như là một phần của đồ nội thất. Ngoài ra, còn có một ý tưởng sáng tạo để làm cho mỗi căn phòng trông lớn hơn là  sử dụng gương.


01. Phòng ngủ hiện đại với đầy ánh sáng từ thiên nhiên:


Phòng ngủ đẹp và hiện đại này chỉ có thể nói là tuyệt vời. Sự kết hợp của đá, thủy tinh, gỗ và thảm thực vật màu xanh lá cây tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối. Chỉ cần tưởng tượng những bạn sẽ thấy sảng khoái như thế nào nếu được thức dậy mỗi sáng trong căn phòng này.

Hoa lan, cây xanh nhỏ và sự kết hợp ánh sáng nhẹ nhàng.
Thiết kế đơn giản kết hợp giữa 3 màu : trắng - nâu - đen.
Bức tường với các kẻ viền lớn tạo sự nổi bật cho căn phòng.
Đơn giản nhưng có sự trau chuốt  và sang trọng với thảm len.

02. Căn hộ cao cấp với thiết kế phòng ngủ mới nhất

Một số bạn có thể nhận ra phòng ngủ này, vì nó là một phần của một căn hộ đã được đăng trên website chúng tôi gần đây. ( Xem thêm:  Thiết kế chung cư cực hiện đại và sang trọng với gam màu: đen - trắng - nâu  )
Sofa đỏ và hoa tạo nét nhấn sang trọng cho căn phòng với màu sắc đơn giản : đen - nâu - trắng.

03. Phong cách thiết kế  phòng ngủ sáng tạo:

Phòng ngủ cách xa cửa sổ và u tối? Tất cả giải pháp chỉ đơn giản là một bức tường thủy tinh, sẽ tạo nên 1 sự khác biệt. Mặc dù phòng ngủ nằm xa các cửa sổ, ý tưởng này hoàn hảo trong việc cho thấy làm cách nào để mang lại ánh sáng ban ngày vào phòng một cách dễ dàng.

Căn hộ cực nhỏ nhưng với bức tường thủy tinh mọi vấn đề đã được giải quyết cực kỳ đơn giản: đem ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ & tăng cảm giác rộng của căn hộ.

04. Một thiết kế phòng ngủ sang trọng & đẳng cấp : Luxury


Có lẽ đây là căn phòng ngủ nhỏ hoàn hảo nhất trong toàn bộ series. Chỉ cần nhìn vào cái giường hiện đại như bay lên và cây Bonsai đáng kinh ngạc trong góc. Wow! Không có từ nào diễn tả sự đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp cho căn phòng!

Đẳng cấp đến từ sự đơn giản.

05. Thiết kế phòng ngủ đương đại:

Phòng ngủ này cho thấy cách gương có thể làm cho căn phòng nhỏ trông lớn hơn. Và khung gỗ trông cực kỳ ấm áp trái ngược với gương lạnh.


06. Một thiết kế phòng ngủ với màu sắc thanh lịch:

Phòng ngủ nhỏ này mang lại cảm giác thanh lịch tuyệt vời. Độ tương phản giữa màu sắc tươi sáng và tối đạt đến độ hoàn hảo.

Một sự k ết hợp hoàn hảo của màu sắc và sự sang trọng của giường ngủ dường như bay lên.

07. Thiết kế với cảm hứng hiện đại:


Phòng ngủ nhỏ này có sàn & rèm cửa màu nâu sẫm là chỗ trên. Và sự sang trọng là đèn mang đến sự  kinh ngạc vì độ tối giản của nó. Ý tưởng rất đơn giản và đẹp.



08. Thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn và tràn đầy ánh sáng:

Điểm yếu của hầu hết các phòng ngủ nhỏ là bóng tối, và đây là một phòng ngủ với sự tương phản ngược lại. Tất cả mọi thứ trong phòng đều màu trắng nhưng các bức tường và sàn nhà lại sử dụng vân gỗ.

09. Làm thế nào để trang trí phòng ngủ tạo sự khác biệt?

Trở lại với phòng ngủ tối. Đèn trên trần vào đêm là tuyệt đẹp. Sàn tối và bức tường đen  luôn là ý tưởng tốt khi được đặt cùng nội thất tươi sáng như thế này.
 

 10. Phong cách phòng ngủ hiện đại với màu chủ đạo là nâu:

Hãy gọi phòng này là "Sự sang trọng màu nâu". Bởi vì đây là những gì được thể hiện ngay khi chúng ta thấy. Tất cả mọi thứ đều màu nâu, với bức tường bên ngoài hơi cong. Và tất nhiên, cây xanh lại được đặt trong phòng với 1 vị trí hoàn hảo.

-----------------------------------
  Mẫu mặt tiền nhà phố ở Úc tuyệt vời với màu chủ đạo là nâu

Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét