20 công viên/ sở thú đẹp trên Thế Giới: Öhringenh Petting Zoo tại nước Đức


KienTrucNhaO.net giới thiệu đến bạn đọc 20 công viên/ sở thú đẹp nhất Thế giới tổng hợp từ trang Archdaily.com.


Đơn vị/ cá nhân thiết kế: Kresings Architektur.
Nơi xây dựng: Uhlandstraße 23, 74613 Öhringenh - Đức.
Diện tích : 230.0 m2
Hình ảnh: Roman Mensing.
Từ các kiến trúc sư:

Hình dáng chính thức của quần thể kiến trúc tương tác mạnh với nhu cầu việc sử dụng riêng biệt, cũng như với bối cảnh của quang cảnh & đô thị xung quanh. Với cách thiết kế mở, cho phép hai khối của các tòa nhà kết hợp với hàng rào nổi bật so với toàn cảnh một cách dễ dàng. Ngoài ra, vị trí có thể nhìn từ mọi hướng nhằm tạo sự chú ý cho những người đi qua khu vực này và đặc biệt là cho các du khách ít đến vườn bách thú.

Theo cách này, ba yếu tố nổi bật lên rất nhiều một khối toàn thể, nhưng vẫn nổi bật theo cách riêng và tinh tế trong môi trường tự nhiên. Ngoài ra, các mặt tiền theo lớp giống như của chuồng chim và ổn định, điều này đã củng cố hiệu ứng sống động, và tạo sự hỗ trợ cho sự phức tạp và chiều sâu cho các sân khấu lớn. Hơn nữa, sự hấp dẫn của các tòa nhà được điều chỉnh đến mức mắt của trẻ em cũng bị thu hút sự chú ý, và thể hiện đây là một nơi hấp dẫn để tham quan và du khách nên dành thời gian để tham quan nó.



Các khu vực đã được phát triển như là một phần của State Horticulture Show năm 2016 (Landesgartenschau 2016), và thay thế cho các kiến trúc đã cũ của "Schlossgarten". Việc xây dựng và định hướng phát triển của khối kiến trúc, được thiết kế đặc biệt cho State Horticulture Show lần sau. Phối hợp với cơ quan thú y, nhiều công tác chuyên môn đã được chú trọng để nuôi giữ các loài động vật khác nhau (Loài alpacas - lạc đà không bướu ở Nam Mỹ, cangarus - loài kangaroos và nadus), trong một môi trường như tự nhiên càng tốt.

Việc sử dụng gỗ đường tùng là một trong những kết quả của sự hợp tác chặt chẽ với các Bác sĩ thú y. Hơn nữa, gỗ không chỉ tiện dụng mà còn có thể chống đỡ được lâu dài, nhưng quan trọng hơn, nó không cần phải được bảo quản theo cách dùng nguyên liệu là sắt thép. Kết quả là, không có nguy cơ vô tình làm nhiễm độc các loài động vật. Để đảm bảo rằng các chuồng động vật tiếp tục truyền thống lâu đời của nó trong Schlossgarten, tất cả các khớp gỗ được nối cứng cáp và theo cách có thể tái sử dụng & sửa chửa.

TOÀN CẢNH Öhringenh Petting Zoo





CÁC BẢN VẼ CÔNG TRÌNH VÀ MẶT CẮT THAM CHIẾU

Vui lòng ghi rõ nguồn KienTrucNhaO.net khi copy bài viết này sang trang khác!
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét