Mẫu cửa đẹp: 40 thiết kế cửa nhà, cổng cực đẹp dành cho bạn phần 01

Thiết kế cửa xoay 360 độ với tay cầm đơ ợc thiết kế phá cách. Bản cửa rộng, lớn tạo sự rộng rãi và thể hiện tính cách hào sảng của chủ nhà.
Thiết kế cửa là một bước cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế nhà ở, do đó, KienTrucNhaO.net cung cấp cho các bạn 40 mẫu thiết kế cửa cực đẹp để truyền cảm hứng cho bạn.


Xem thêm các mẫu cửa khác: thiết kế cửa đẹp
Khi chúng ta nghĩ và mơ ước về việc xây dựng ngôi nhà tương lai của mình, hoặc tu sửa lại ngôi nhà đang ở, điều đầu tiên chúng ta suy nghĩ đến là cái nhìn bao quát chung của tiền cảnh, nơi mặt tiền và hình dạng chung của ngôi nhà là sự quan tâm đầu tiên đầu tiên. Nhà sẽ có mái bằng? Màu gì? Mặt tiền thiết kế như thế nào? Cửa sổ lớn hay nhỏ? Sân thượng? Ban công? (Bạn không muốn bỏ lỡ: Top 50 thiết kế nhà phong cách hiện đại tuyệt đẹp !)

Một điều mà mọi người thường thậm chí không chú ý đến việc thiết kế cửa ra vào. Trong số những điều đầu tiên mà du khách của bạn nhìn thấy khi đến nhà của bạn và chắc chắn điều đầu tiên họ chạm vào là cửa ra vào. (Tốt, nếu chúng ta không tính đến chuông cửa 😉)

Cửa ra vào (cửa chính) sẽ tạo ấn tượng đầu tiên của nhà bạn. bạn đang cố gắng để thể hi ện cá tính hoặc muốn được ở trong 1 căn nhà đẹp ? Bạn có muốn để cho mọi người biết rằng bạn rất thân thiện và luôn chào đón khách đến thăm? Bạn thích lối sống tối giản? Thiết kế cửa ra vào rất quan trọng trong việc thể hiện những việc này, vì vậy phải chú ý nhiều hơn vào mẫu cửa của các bạn.

Cửa trong nội bộ nhà cũng vậy, chúng tạo ra sự tách biệt giữa các phòng: ngủ, bếp, khách.. Cửa ra vào tùy theo nhu cầu và chức năng cũng nên có cách thiết kế khác nhau  và phù hợp với thiết kế chung cũng như chức năng của phòng. ( Bạn có thể cần : Thiết kế phòng ngủ )

Thiết kế cửa xoay 360 độ với tay cầm đơ ợc thiết kế phá cách. Bản cửa rộng, lớn tạo sự rộng rãi và thể hiện tính cách hào sảng của chủ nhà.
Bậc thang  vào nhà màu trắng được thiết kế như nổi lên không trung kết hợp cùng cửa lớn màu nâu. Tay cầm cửa được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với chiều cao trung bình của người. Đồng thời 2 bức tường trước cửa được thiết kế tạo cho ta cảm giác như cửa nhà là trung tâm.
Một cánh cửa màu đen có chữ trên cửa, ta có th ể d ễ dàng nhìn ra đây là một ngôi nhà ven biển với tấm ván trượt và dòng chữ Pacific trên cửa.
Cửa cổng bản rộng, hành lang lát đá size nhỏ, cùng tường nhà bằng kiếng.
Cửa nhà to, màu đen, mở ra là có thể trực diện nhìn vào phòng khách của ngôi nhà.
Cửa xoay 360 độ.
Một cánh cửa với hoạt tiết lạ mắt.
Cánh cửa lớn với tay cầm nhỏ. Cửa gỗ màu nâu giữ vân sần sùi tự nhiên.
Cửa cổng lớn màu đen kết hợp cùng cửa ra vào nhà bằng kính viền đen. Tuy sân nhỏ nhưng vẫn tạo cảm giác sân nhà to hơn.
Một cửa phòng được thiết kế tiệp với màu tường.
Cửa bằng gỗ với vân tự nhiên, với diện tích lớn, thì tay nắm cửa cũng được thiết kế theo chiều dài tạo cảm giác cân đối.
Cửa cao và dài, với bề ngang nhỏ, tuy nhiên tay nắm cửa được thiết kế nổi bật tạo sự hài hòa.
Thiết kế cửa trượt ngang với tường bằng đá.
Thiết kế cửa xoay 360 độ với cửa nhỏ mở ra.


Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét