Mẫu nhà hiện đại cực đẹp: cuộc sống hiện đại và đầy phong cách


Trong số tất cả các mẫu kiến trúc nhà ở tuyệt vời mà website cung cấp cho các bạn, đây là 1 mẫu nhà đầy sáng tạo và có phong cách rất riêng. Căn nhà có các yếu tố kiến trúc kết hợp hoàn hảo, mà chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó.


Giải thưởng kiến trúc

- Biscayne Bay  là một ngôi nhà tuyệt vời được thiết kế bởi công ty kiến trúc [Strang], trụ sở tại Miami, nổi tiếng với các thiết kế hiện đại đầy sáng tạo và có phong cách riêng.

- Nằm ở phía nam Florida, ngôi nhà xinh đẹp này đã giành được giải thưởng AIA FLORIDA Excellence In Architecture và giải thưởng  AIA MIAMI Merit Award of Excellence trong năm 2014.

Một thiết kế tuyệt vời:


Các giải thưởng thiết kế của ngôi nhà tuyệt vời này, đã nói lên khá nhiều về giá trị thiết kế của nó. Mặt tiền phía trước chào đón du khách với một lối vào tối giản, cửa gỗ hẹp trên vữa trắng sạch sẽ, cảm giác trực quan với hai cây cọ cao.

Khi bước vào, hành lang hẹp hiện đại được dẫn bạn tới phòng khách tươi sáng với trần cao và đồ nội thất hiện đại sẽ tạo ra bầu không khí trong lành và kỳ lạ.

Cửa trượt bằng kính là tính năng quan trọng của ngôi nhà tuyệt vời này, với khả năng kết nối không gian sống trong nhà  với ngoài trời. Điểm nhấn của sân là một hồ bơi dài 25 mét  ấn tượng,  chắc chắn là điều mà tất cả chúng ta đều muốn. Được bao quanh với thảm cỏ/ cây kiểng màu xanh lá cây ,  điểm xanh kết nối trung tâm của ngôi nhà với vịnh.

Hồ bơi dài 25 mét được thiết kế thọc sâu vào nhà, tạo thành 1 liên kết cho toàn bộ thiết kế ngôi nhà. Tầng 2 của ngôi nhà vẫn giữ phong cách trắng quen thuộc cùng cửa kéo bằng kính tạo cho không gian sống tràn ngập ánh nắng. Tầng 2 nằm trên hồ bơi.

Toàn bộ nội thất ngoại thất của ngôi nhà được ưa dùng với tông màu trắng - xám toát lên vẻ hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Cùng với 1 số điểm nhất đá khéo léo do nhà thiết kế điểm xuyến, đã tạo nên 1 không gian sống hiện đại và tạo được mong muốn được thư giãn của chủ nhân ngôi nhà.

Xem thêm:
Top 50 thiết kế nhà phong cách hiện đại tuyệt đẹp
Những thiết kế nhà độc đáo giữa khu rừng rộng lớn
 7 mẫu nhà ở làm từ Container được thiết kế tuyệt đẹp 

Xin mời các bạn xem ảnh toàn bộ thiết kế nhà:


Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét