07 Website tuyệt vời dành cho dân kiến trúc sư

KienTrucNhaO.net giới thiệu đến các bạn 7 website

Chúng tôi giới thiệu một danh sách với bảy  website tiềm năng để giảm bớt hơn nữa cuộc sống luôn căng thẳng của các kiến trúc sư. Từ việc sử dụng thiết bị ngoại vi cho màn hình bất động sản để nhận được lấp đầy hàng ngày của bạn những tin tức kiến trúc hàng đầu, hoặc chuyển đổi file PDF sang DWGs và thêm số liệu quy mô các công trình, KienTrucNhaO luôn tìm cách chia sẻ thêm những gì tốt nhất trên các trang web khác nhau, để  có thể cung cấp cho các kiến trúc sư 1 sự tham khảo hữu ích.

Tham khảo thêm : 22 website hữu ích dành cho kiến trúc sư

1.  Scale (Scale-figures.Com)
Cung cấp các mẫu mô hình các bức tượng nhỏ theo tỷ lệ : 1:25, 1:50, 1:87, 1: 100 dành cho dân kiến trúc muốn dùng mô hình người trong các bản demo của mình.

2. Modelo (Modelo.io)
Một nền tảng hợp tác 3D nhằm cách mạng hóa ngành công nghiệp CAD, Modelo sử dụng công nghệ tốt nhất-trong-lớp và thiết kế suy nghĩ để làm giảm bớt giao tiếp, thuyết trình, và thách thức trong việc quản lý dự án.

3. Sketchfab (Sketchfab.com)
Một trong những nhà lãnh đạo của công nghệ VR, Sketchfab là nền tảng dựa trên trình duyệt để chia sẻ và xem mô hình 3D mà tìm cách làm cho công nghệ này như phổ cập tới các kiến trúc sư của tương lai, dùng VR như bản vẽ kỹ thuật số và render của ngày hôm nay.



4. CadSoftTools: PDF to DWG Converter (cadsofttools.com/pdf-to-dwg-online/)
Convert nhiều định dạng sang định dạng DWG.


5. PimpMyDrawing.com
Cần vector  để render các dự án của bạn? PimpMyDrawing.com cung cấp các chi tiết phác thảo các mô hình để hoàn thành sơ đồ dự án đơn sắc - và miễn phí!


6. I Architecture News (archnews.io)
Đăng ký email để nhận hầu hết các tin về thiết kế kiến trúc hàng ngày.



7. Duet (duetdisplay.com)
Biến iPad của bạn hoặc thiết bị ngoại vi khác, để thành 1 công cụ nhắc việc và quản lý tất cả các hệ thống liên lạc của bạn. Không bao giờ bỏ lỡ một email quan trọng, iMessage, hoặc bài viết với khả năng đa nhiệm vĩnh viễn, và sau đó vào cuối ngày, nó sẽ tổng hợp tất cả mọi thức cho bạn.


Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét