10 chủ đề thiết kế phòng ngủ riêng cho trẻ em

Trang trí căn phòng của trẻ em luôn luôn là một ý tưởng tốt, bởi vì 1 căn phòng mới  luôn phù hợp với tính cách của trẻ em. Khi căn phòng được trang trí theo mong đợi của con, các bé sẽ rất vui mừng  và hạnh phúc, đồng thời các bé sẽ có điều kiện thỏa sức tưởng tượng trong căn phòng nhỏ của riêng mình.

Tham khảo ý tưởng của 10 chủ đề trang trí cho căn phòng của bé trai để phục vụ việc lên thiết kế & trang trí cho phòng của con cái mình.




No.1
Những hình ảnh đầu tiên chúng ta thấy là một căn phòng dường như unisex. Phòng này có sắc thái của màu xanh và được trang trí rất tốt.
No.2
Đối với những người thích một căn phòng cổ điển hơn, bạn có thể sử dụng ý tưởng của hình ảnh dưới đây để trang trí phòng của bé. Phòng này không có nhiều không gian, nhưng nó thật đẹp và ấm áp.
No.3 Một căn phòng đẹp khác, mặc dù là trung tính, là một căn phòng với "style" của trẻ em. Đầu giường được trang trí với ảnh gấu bông khắp nơi trong phòng, và giai điệu da cam, cùng màu trắng có một cái nhìn ấm cúng. Trên bức tường của căn phòng này đã được sử dụng vải, đó là một ý tưởng trang trí tuyệt vời.
No4. Căn phòng này được trang trí độc đáo với khuôn mặt của chủ sở hữu. Những màu sắc cho và nội thất đươc dùng với "style" của trẻ em. Nó là một mẹo mát mẻ cho những ai muốn lợi dụng màu sắc để làm cho bầu không khí vui vẻ nhất.
5. Dưới đây là một  trang trí phòng với mô hình cổ điển hơn mà có nhiều màu sắc. Môi trường trung tính và nhận thấy rằng các kệ là một chiến thuật tốt là tạo điều kiện lưu trữ. Trên bức tường họ đã sử dụng giấy dán tường với các hình dạng hình học.
No.6 Một ý tưởng tốt để dùng thiết kế phòng cho con với màu cam tươi sáng.
7. Đây là phòng loại phòng của một cậu bé, được trang trí với những chiếc xe. Màu sắc của những chiếc xe tạo  bầu không khí vui vẻ, nó giúp các con rời khỏi cái nôi và có được một sự chấp nhận lớn hơn của căn phòng mới của bạn.
No 8. Thiết kế đẹp và hiện đại với giường tầng.
No 9 Với các bé năng động và yêu thích khám phá thì đây là 1 lựa chọn tốt.
No 10 Đối với các bé thích Siêu anh hùng & Batman thì đây là 1 ý tưởng tốt.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét