10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà vườn cấp 4 đẹp và đơn giản


Mặt tiền nhà như lời chào đầu tiên đến khách tham quan, do đó nếu mặt tiền nhà được thiết kế tốt, nó sẽ mang ấn tượng tốt đến khách và đến ngay chính những người sống trong nhà.


Mặt tiền đầu tiên là của một ngôi nhà màu xanh lá cây. Ngôi nhà này là rất nhỏ, nhưng với mặt tiền này được trang trí đẹp và rất đoan trang. Trong trường hợp này, nó đã được sử dụng chỉ một màu xanh và một kính cửa gỗ, phủ một khung màu trắng. Điều tương tự cũng đã được thực hiện trong cửa sổ.
Mặt tiền của ngôi nhà này cũng là một căn nhà nhỏ nhưng đẹp.
Mặt tiền này là một trong những phổ biến với các nhà mặt tiền đường phố. Có một cửa ra vào lớn, có thể dùng để đỗ xe hơi hoặc dùng khi nhà có tiệc. Cánh cửa nhỏ ở bên phải, với màu gỗ đậm, tạo nên màu sắc trung tính . Các cách ốp đá và làm tường thô tạo nên 1 sự khác biệt.
Đó là mặt tiền khác, đã có một hỗn hợp của màu sắc được pha trộn hoàn hảo. . Các cửa sổ và cửa ra vào có màu trắng, phù hợp với cổng đó là sự nhất quán cần thiết để gây nên sự chú ý vào màu nâu chủ đạo củ ngôi nhà. Các cửa lớn và cửa nhỏ tạo được thiết kế phá cách để tạo sự hiện đại cho ngôi nhà.
Với mẫu thiết kế này, chúng ta có một ngôi nhà tương tự như những bức tranh đơn giản xuất hiện khắp các căn nhà ngoại ô ở Mỹ, nhưng  trần & hiên nhà đã đưa ra một khác biệt. Một bàn nhỏ với ghế, đó là điều đơn giản, để trang trí và tạo nên 1 mặt tiền đẹp. Cửa kính và cửa sổ, tạo nên cái nhìn trung lập. Không phải luôn luôn cần sự phức tạp trong thiết kế mới có 1 thiết kế nhà đẹp, đây là minh chứng đơn giản cho điều đó, tinh giản tạo nên vẻ đẹp.
Trong mẫu thiết kế này, chúng tôi có một khoảng không gian cho gia đình đơn giản, nhưngnhờ sự kết hợp và tương phản giữa cách phối màu đã tạo nên sự khác biệt.
Một thiết kế đáng chú ý cho những người thích màu đỏ với sự tông xuyệt tông của màu đỏ tường & màu trắng của cửa ra vào, cửa sổ và mái nhà.
Tương tự như trên với mẫu thiết kế dành cho những người yêu thích màu vàng.
Cây và hoa luôn tạo điểm nhấn và tạo nên sự khách biệt và tinh tế của thiết kế nhà. TRường hợp này có màu xanh của cỏ, của hoa và cây cau lớn trước sân nhà.
Cuối cùng là thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu cực đẹp với sân đỗ xe rộng với cửa lớn màu trắng khe ngang và cửa nhỏ ra vào màu nâu. Sân được lát đá rất đẹp.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét