Sàn nhà của gara nên dùng vật liệu gì ?


Khi chúng ta xây dựng nhà, chúng ta luôn quan tâm đến mọi vấn đề, tuy nhiên, có 1 vấn đề chúng ta sử dụng hàng ngày nhưng ít được để ý, đó là gara. Gara không những là nơi cần một thiết kế chuyên nghiệp, mà còn đòi hỏi những vật liệu xây dựng phù hợp nhất. Tại đây, KienTrucNhaO.net đề xuất 5 loại vật liệu để làm sàn gara và nơi để xe, vừa đảm bảo tính kiên cố, vừa đảm bảo tính mỹ thuật.

KienTrucNhaO.net sẽ cung cấp cho các bạn 5 loại hình vật liệu phù hợp để làm sàn gara, khác biệt với betông truyền thống. Tuy nhiên, có thể tùy theo loại xe ( xe máy, xe hơi...) mà các bạn có thể cân nhắc vật liệu cho phù hợp nhằm tránh hư vỡ.

Có thể bạn quan tâm:
 31 lời khuyên làm thế nào để sử dụng giấy dán tường cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm
10 chủ đề thiết kế phòng ngủ riêng cho trẻ em
Dùng gạch thô để trang trí tường như thế nào?

Sử dụng các mảnh đá tảng mặt bằng đặt xen lấn và trồng cỏ xung quang để làm bãi đậu xe ngoài trời.
Đối với những người yêu thích sự đồng nhất có thể sử dụng ngay gạch ốp sàn từ trong nhà sang gara.
Một vật liệu làm sàn mà là tuyệt vời cho những ngày mưa là sàn cao su sạch, có thể tránh vấn đề với tiếng ồn và cũng ngăn cản ma sát của lốp. Nhược điểm duy nhất của việc đưa một sàn như thế làm vật liệu nhà để xe là đảm bảo sự sạch sẽ của nó. Nhưng nó là một trong những sàn mà góp phần vào việc bảo vệ xe và lốp xe.
Sàn đá nhỏ lát nền ( lớp dưới là bêtông) phù hợp cho bãi đỗ xe ngoài trời.
Cũng có thể dùng sàn bê tông nhưng để tránh sự trơn trượt thì chúng ta có thể tham khảo mẫu này.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét