Tòa nhà cao thứ 86 Thế giới: tòa nhà Northeast Asia Trade Tower tại Tp Incheon - Hàn quốc



KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn  tòa nhà Northeast Asia Trade Tower  tại Tp Incheon - Hàn quốc nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà :  Tòa nhà Northeast Asia Trade Tower  tại Tp Incheon - Hàn quốc
Thành Phố : Tp Incheon - Hàn quốc
Kiến trúc sư thiết kế: Kohn Pedersen Fox/Heerim Architects & Engineers
Cao (m) : 305
Cao (ft): 1001
Số tầng: 68
Chi phí xây dựng: tỷ USD.
Năm xây dựng:2006
Năm hoàn thành:2011
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn

-  Northeast Asia Trade Tower hay NEATT (Tiếng Hàn Quốc: 동북아 무역 타워) là một tòa nhà chọc trời trong thành phố quốc tế Songdo, dự án bất động sản tư nhân đắt nhất thế giới tại khu kinh tế tự do tại tp Incheon , Hàn Quốc. Tòa tháp có chiều cao thực tế là 305 mét (1.001 ft), và là kiến  trúc xây dựng hiện nay chi ếm vị trí cao nhất của Hàn Quốc, và nó có 68 tầng. Nó đã vượt qua kỷ lục được nắm giữ trước đó, bởi Tòa tháp Samsung 3 - Tháp G tại Seoul.



- Việc xây dựng được dự định là một bước ngoặt của khu vực kinh tế tự do tại Songdo. Nó có 19 tầng dùng làm văn phòng, có đài quan sát cao nhất của Hàn Quốc trên tầng 65, một khách sạn sang trọng, căn hộ dịch vụ, và các cửa hàng bán lẻ. Các tầng miễn phí bao gồm một sảnh văn phòng tại tầng trệt với đá vôi Pháp và các bức tường đá phiến Vermont .


- Tòa nhà là bên cạnh là Songdo Convensia, trung tâm mua sắm Riverstone, và Sheraton Incheon Hotel. Tòa nhà có một trạm đậu xe rộng, và sẽ có đường dành cho người đi bộ đến ga tàu điện ngầm trong tương lai.

- Trong tháng 2 năm 2010, các đài quan sát 65 tầng tạm thời mở cửa cho công chúng các cuộc họp G20 của các bộ trưởng tài chính.

Xem thêm:
Tòa nhà cao thứ 87 Thế giới: tòa nhà Baiyoke Tower II  tại Bangkok - Thái Lan
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét