Ý tưởng thiết kế căn hộ cao cấp (căn hộ penthouse) bởi Alexandra Fedorova

Phòng khách lớn, mang phong cách hiện đại và sang trọng.
Bạn đang tìm kiếm các ý tưởng thiết kế căn hộ penthouse của mình ? Không cần nữa vì chắc chắn bạn sẽ hài lòng vớ thiết kế dưới đây của nhà thiết kế nổi tiếng Alexandra Fedorova.
Alexandra Fedorova, một kiến ​​trúc sư trụ sở tại Moscow đã sáng tạo căn hộ sang trọng tuyệt vời cho khách hàng của mình, một nghệ sĩ piano ở New York, khi khách hàng của mình cần 1 căn hộ ở Moscow.

Triết lý thiết kế của Alexandra là tập trung vào thiết kế nội thất sáng tạo vượt thời gian. Thiết kế của cô luôn luôn up-to-date, với kim chỉ nam "tương lai sẽ chứng minh". Đồ nội thất hiện đại, tối giản và sau màu đen và trắng, là những yếu tố khác tạo điểm nhấn, và đây xác định là một trong những căn hộ đẹp nhất của cô.

( Có thể bạn quan tâm :  20 ý tưởng thiết kế phòng ngủ sáng tạo tuyệt vời)



Khách được chào đón bởi gallery tranh treo tường với hình ảnh màu đen và trắng.
Phòng khách lớn, mang phong cách hiện đại và sang trọng.
Sự kết hợp của màu trắng và màu be từ sofa, rèm cửa đến thảm trải sàn kết hợp cùng cửa sổ lớn mang trọn ánh sáng tự nhiên vào phòng.
Mặc dù mọi người sẽ chú ý ngay vào chiếc Piano đen đặt ở góc phòng, tuy nhiên điểm nhất của căn phòng chính là chiếc ghế màu xanh, tương phẻ với màu trắng - be - nâu đặc trưng của căn phòng.
Bếp nhỏ và được tận dụng đặt trong góc. Bàn ăn bằng kính nhỏ nhấn mạnh sự sang trọng đến từ sự tối giản trong thiết kế.
Phòng ngủ thiết kế đơn giản với ấn tượng đầu tiên là màu nâu và xanh lá, cùng với màu đen và trắng tạo cảm giác thoải mái liền sau đó.
Phòng tắm thiết kế tập trung vào gạch đá màu be, đen và trắng.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét