Tòa nhà cao thứ 63 thế giới: tòa nhà New York Times Tower tại New York City (Mỹ)


Tòa nhà New York Times Tower  tại New York City (Mỹ)

KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà New York Times Tower  tại New York City (Mỹ)  nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà :  New York Times Tower
Thành Phố :  New York City (Mỹ)
Kiến trúc sư thiết kế: Renzo Piano Building Workshop, FXFOWLE Architects
Cao (m) :319
Cao (ft): 1046
Số tầng: 52
Chi phí xây dựng:  tỷ USD.
Năm xây dựng: 2003
Năm hoàn thành:2007
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn
- Tòa nhà New York Times là một nhà chọc trời ở phía tây của Midtown Manhattan, Thành phố New York, Mỹ. Tòa nhà này hoàn thành năm 2007. Đơn vị thuê chính là Công ty New York Times, chủ xuất bản The New York Times, The Boston Globe, International Herald Tribune và các báo khác. Công ty xây dựng là liên danh Times Company, Forest City Ratner. Tòa nhà này có chiều cao 319 m với 52 tầng. Đến đầu năm 2008, đây là tòa nhà cao thứ 26 thế giới.

Sảnh chính Tòa nhà New York Times Tower  tại New York City (Mỹ)
Tòa nhà New York Times Tower  tại New York City (Mỹ) trong quá trình xây dựng.
-  Trong mùa hè năm 2008, ba người đàn ông leo lên mặt tiền bên ngoài của The New York Times Building bất hợp pháp trong vòng một tháng, với hai người cùng leo vào một ngày. Ba nhà leo núi không có liên quan với nhau.

-  Tòa nhà được thiết kế bởi Renzo Piano Building Workshop và FXFOWLE Architects , với Gensler là nhà cung cấp thiết kế nội thất. Thiết kế chiếu sáng vào ban đêm của tòa nhà được thiết kế bởi Office for Visual Interaction Inc.

- Các tháp có chiều cao 748 feet (228 m) tính từ đường phố đến mái của tòa nhà, với các bức tường rèm bên ngoài mở rộng 92 feet (28 m) cao hơn đến 840 feet (260 m), và một cột tăng cao đến 1.046 feet (319 m). Năm 2010 , tòa nhà và Chrysler Building là tòa nhà thứ tư cao nhất ở thành phố New York, do  One World Trade Center chưa hoàn thành, vì tòa nhà này vượt quá chiều cao của New York Times Tower.
Tòa nhà New York Times Tower  tại New York City (Mỹ.

Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
 Tòa nhà cao thứ 64 thế giới: tòa nhà HHHR Tower  tại Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.)
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét