Modern Beach Cottage: Nhà gỗ phong cách hiện đại ven biển kiểu Mỹ

Modern Beach Cottage

Tài sản bên bờ biển này là một khóa tu kỳ nghỉ cho khách hàng của chúng tôi và gia đình của cô trong nhiều năm. Là đứa con của mình lớn lên và đã có gia đình riêng của họ, gia đình mở rộng bắt đầu phát triển lớn các bungalow nhỏ hiện có. Khách hàng của chúng tôi yêu cầu chúng tôi thiết kế một mới, ấm cúng nhà cuối tuần mà cũng có thể chứa toàn bộ gia đình - trong đó có bảy đứa cháu.

Một trong những điều các gia đình yêu thích về ngôi nhà gỗ cũ của họ là hiên chiếu lớn. Vì lý do này, chúng tôi bao gồm một hiên chiếu trong các thiết kế mới. Một cánh cửa trượt tùy chỉnh trong bốn tấm kính lớn chiếm toàn bộ bức tường giữa hiên chiếu và các phòng lớn. Vào những ngày đẹp, tất cả bốn tấm cửa có thể trượt vào một túi giữa hai lò sưởi để mở ra toàn bộ ngôi nhà để ngoài trời.

Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét