Một thiết kế của Homefood Việt Nam mang tính bước ngoặt

Architects: Landmak Architecture
Location: Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
Architect in Charge: Ta Tien Vinh, Truong Tuan Chung
Design Team: Pham Dinh Hanh, Vu Nam Son, Le Minh Hoang, Do Tho Ha, Tran Viet Phu, Bui Huy Toan
Project Year: 2015
Photographs: Le Anh Duc

 Project manage: Cao Son Hai, Doan Van Khang
Client: HOMEFOOD
Nguồn: archdaily.com

Từ các kiến trúc sư. 
Các dự án của HOMEFOOD đã được nuôi dưỡng bởi các nhà đầu tư với mong muốn khôi phục lại các phương pháp canh tác hoàn toàn tự nhiên và truyền thống của nông dân Việt Nam. HOMEFOOD cung cấp các món ăn và thức ăn chín phù hợp với chế độ ăn uống Macrobiotic và thực hiện 100% từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ từ thực vật có nguồn gốc.


Chúng tôi đã thiết kế một nhà hàng dựa trên triết lý của HOMEFOOD - được cải tạo và mở rộng từ một phần của một tòa nhà cũ (trụ sở của một công ty nhà nước) được xây dựng vào những năm 1980, nằm trong một khu phố yên tĩnh và cổ kính, và nhìn khá cũ tại thời điểm hiện tại.


Trong khu vực, nơi có nhiều địa danh lịch sử để người dân Hà Nội, việc xây dựng của tòa nhà khiến người dân địa phương (thường quen với sự yên tĩnh) trở nên tò mò và tự hỏi những gì chúng ta đang xây dựng. Cuối cùng công việc đã được hoàn thành với sự kết hợp của các yếu tố kiến trúc bổ sung và những đổi mới từ một phần phía trước của tòa nhà cũ.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp thiết kế để xóa đi những ranh giới giữa nội thất và không gian bên ngoài (trong - ngoài), các mái nhà và mặt đất (trên - dưới), cũ và mới (cũ - mới), yên tĩnh và ồn ào. Nhà hàng được thiết kế và chế tạo ra các vật liệu nhiệt đới địa phương và truyền thống. Phương pháp và vật liệu kiến trúc và xây dựng như vậy nhằm mục đích không gian tạo đầy ánh sáng và cảm xúc để người dùng (hoặc các máy chủ hay khách) có thể có những liên hệ nhất với thiên nhiên, đất đai, và bầu trời, và thanh lọc tâm hồn của họ trong hòa bình nhất đường. 


Nguồn ảnh thiết kế:

Có thể bạn quan tâm:
 Một thiết kế của Homefood Việt Nam mang tính bước ngoặt
 Thiết kế Việt : Nam Dam Homestay and Community House
 Ngôi nhà cũ 20 năm ở Sài Gòn biến đổi cực đẹp sau khi cải tạo
Thiết kế ngôi nhà màu trắng lạ mắt ở Đồng Nai
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét