Mẫu mặt tiền nhà phố ở Úc tuyệt vời với màu chủ đạo là nâu


Màu sắc của mặt tiền ngôi nhà luôn là tiêu điểm chú ý và là điểm đánh giá đầu tiên của khách khi đến viếng thăm. Ngôi nhà sau đây được thiết kế và xây dựng tại Melbourne, Australia, nơi có rất nhiều thiết kế nhà tuyệt vời, tuy nhiên, với phong cách thiết kế tuyệt vời với màu chủ đạo là nâu này, các bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng ngay từ lần thấy đầu tiên.

Lối thiết kế cửa chính xuất hiện nhiều trong những thiết kế nhà đình đám thời gian gần đây, tuy nhiên, đường lối bên thiết kế với màu nâu sẫm nghiêm khắc cảnh báo người qua đường, người dân sống ở đây quan tâm đến sự riêng tư của họ.


Cửa gỗ lớn loại nhắc nhở chúng ta về những lâu đài thời trung cổ với cổng gỗ khổng lồ  như là một cây cầu sau khi được mở. Ở phía bên kia, sân trước đầy ắp màu xanh với ao đáng yêu và rất nhiều cây xanh chào đón tất cả mọi người tiếp cận với khẩu hiệu "cung điện hiện đại". Nó giống như một câu chuyện cổ tích hiện đại. thiết kế cửa chính theo thiết kế cổng bằng gỗ to lớn để tạo ấn tượng.
Tầng trệt có nhà bếp hiện đại, phòng ăn, phòng khách và hồ bơi.
Tầng trên cung cấp phòng ngủ và phòng tắm.



Trong khi nội thất tối giản được thiết kế bởi nhiều màu sắc tươi sáng, kết hợp những bức tường trắng và sàn gỗ , đồ nội thất, màu sắc ngôi nhà bên ngoài được lưu giữ trong tương phản. nghiêm trang và vô cùng thanh lịch của màu nâu đậm tiếp tục từ cổng và lan tỏa đến  tất cả các ngóc ngách xung quanh nhà.

Mặt tiền trước của ngôi nhà: Cổng lớn bằng gỗ, tường rào được sơn nâu tạo cảm giác cổ điển, cùng với ấn tượng của cánh cổng bằng gỗ sẽ tạo ấn tượng thị giác ngay lần đầu tiên được thấy ngôi nhà.
Sân Rộng và có hồ cá cùng cây xanh.
Góc nhìn ra cổng chính.
Thảm cỏ và hàng rào cây xanh.
Một Góc nhìn trực diện vào phòng khác ngôi nhà với tường bằng cửa kính.
Thiết kế toàn bộ bên ngoài ngôi nhà trung thành với màu nâu và gỗ.
Phòng khách nhìn sang vườn với hệ thống sofa lớn/.
Hệ thống bếp và quầy Bar bếp.
Giường ngủ bố trí cực kỳ hiện đại với tông gỗ nâu quen thuộc.
Một góc nhìn từ phòng cách sang vườn.
Góc nhìn phòng khách & vườn.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét