Làm thế nào để thiết kế & trang trí một căn hộ nhỏ ?


Đã bao nhiêu lần bạn mơ ước thiết kế và trang trí lại căn hộ nhỏ của bạn? Bạn có thể sẽ có quyết định cho riêng mình sau khi bạn nhìn thấy căn hộ nhỏ xinh đẹp này.

Công ty thiết kế Fimera đã cung cấp một số ý tưởng khá tốt để trang trí một căn hộ nhỏ, với thiết kế mẫu căn hộ này nằm ở Sofia, thủ đô của Bulgaria.

Phá cách trong thiết kế:

- Bạn hãy từ bỏ ngay suy nghĩ chỉ có những căn penthouse  trị giá hàng chục tỷ đồng, hoặc những căn biệt thự ở ngoại ô mới có không gian sống rộng rãi và tiện nghi như thế này! Fimera với sự tinh tế và kinh nghiệm thiết kế của mình sẽ cách tân căn hộ nhỏ của bạn thành 1 thế giới sống mới, đầy đủ tiện nghi trong không gian sống thật sự sang trọng.
- Mặc dù không có các tường hay vách ngăn nhưng với sự khéo léo và tinh tế của Fimera trong việc sự dụng các nội thật & màu sắc thích hợp, chúng ta vẫn có cảm giác căn hộ thật sự có đầy đủ các phòng tiện ích đầy đủ.
- Nhà bếp & phòng khách được thiết kế nối liền tạo 1 không gian mở, và không gian kết nối được tận dụng làm phòng ăn.

Không gian phòng ăn được tận dụng từ khoảng nối giữa phòng bếp và phòng khách.
Hệ thống chiếu sáng hiện đại & thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn cho căn phòng tránh khỏi sự đơn điệu.
Trần nhà & sàn nhà màu sáng kết hợp với nội thất gỗ tinh tế.
Để thay đổi sự tối giản của màu sắc, nhà thiết kế tận dụng các trang trí phá cách nhằm mang lại sức sống và màu sắc tươi sáng cho căn hộ tại khắp nơi.

 

Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét