Những mẫu đèn nhại theo phong cách Star Wars

 
Những thiết kế đèn độc đáo dành cho fan của bộ phim nổi tiếng Star Wars



Chiến tranh giữa các vì sao, hay Star Wars trong tiếng Anh, là thương hiệu sử thi không gian của Mỹ được hình thành bởi George Lucas. Nó cho thấy câu chuyện của nhiều nhân vật ở một thiên hà xa xôi.

Bộ phim đầu tiên trong thương hiệu ban đầu được phát hành vào ngày 25 tháng 5 năm 1977, dưới tiêu đề Star Wars, do hãng 20th Century Fox, và đã trở thành một hiện tượng trong nền văn hóa pop trên toàn thế giới, được tiếp nối bởi hai phần tiếp theo -The Empire Strikes Back (1980) và Return of the Jedi (1983), tạo thành bộ ba Star Wars trilogy. Mười sáu năm sau khi phát hành bộ ba phim cuối cùng, phim đầu tiên trong một bộ ba prequel của bộ phim đã được phát hành năm 1999, với bộ phim cuối cùng phát hành vào ngày 19 tháng 5 năm 2005. Cả sáu bộ phim đều được đề cử giải Academy Awards, và thành công về mặt thương mại, với tổng doanh thu là $4.38 tỷ,[1] làm cho nó trở thành loạt phim đứng thứ tư trong những bộ phim có doanh thu cao nhất.[2] Loạt phim đã chuyển hướng sang cac thể loại truyền thông khác bao gồm sách, phim truyền hình, trò chơi điện tử, và truyện tranh. Những bổ sung bao gồm việc bộ ba phim Chiến tranh giữa các vì sao được mở rộng thành một vũ trụ, và có kết quả trong phát triển quan trọng của loạt vũ trụ hư cấu. Star Wars cũng giữ Kỷ lục Guinness về "Thương hiệu thương mại thành công nhất". Vào năm 2012, toàn bộ giá trị của loạt phim lên đến $30.7 tỷ USD, tính cả doanh thu phòng vé và doanh thu trò chơi, DVD.

Vào năm 2012, Walt Disney đã mua lại LucasFilm với giá $4.06 tỷ và công bố 3 bộ phim tiếp sau bộ 3 gốc. 20th Century Fox vẫn sẽ có quyền được phân phối 2 bộ ba triology thứ nhất và thứ hai cho tới năm 2020. Walt Disney có quyền Phân phối kỹ thuật số tất cả các bộ phim Star Wars, không bao gồm bộ phim gốc 1977.

George Lucas đã được Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ trao tặng giải thưởng "Thành tựu trọn đời" cho loạt phim này.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét