Nhà mặt tiền có sân vườn : 07 mẫu thiết kế đẹp


KienTrucNhaO.net cung cấp dưới đây 7 mẫu mặt tiền có sân vườn cho những người yêu cây, hoa và cho những người muốn làm một khu vườn ngoài trời ở mặt tiền nhà.

Chúng ta sẽ được nhìn thấy hàng loạt mẫu nhà có sân vườn ở phía mặt tiền, không chỉ là cây cỏ mà còn nhiều chi tiết trang trí khác, ví dụ như sofa, bình gốm.. Chúng ta có thể tham khảo và vận dụng sở thích riêng của mình để tạo nên 1 mẫu khác biệt.

Tham khảo thêm:
Làm thế nào để xây 1 khu vườn nhỏ trong sân nhà?
Cầu thang gỗ: 28 mẫu đẹp & hiện đại cho nhà của bạn
 20 mô hình thiết kế nhà ở từ Container cực đẹp

1. Mẫu vườn đầu tiên rất đơn giản và chúng ta có thể thực hiện ở bất kỳ ngôi nhà nào. Ngoài ra, có thể thay thế bộ sofa bằng ghế gỗ có thể chịu được nắng mưa mà ít hư hỏng.
2. Ở đây chúng ta có 1 mẫu thiết kế với khu vườn lớn trước sân nhà, cùng nhiều cây kiểng & hoa khác nhau. Hành lang đi lại được dùng đá tạo thành các bậc khác nhau, và đường dẫn vào gara ôtô cũng có.
3. Đây là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho ai có 1 bức tường lớn trước nhà che giấu mặt tiền và trông có  vẻ khô khan. Chúng ta tận dụng 1 thảm cỏ, 1 bờ tường được trồng hoa và đèn chiếu sáng  vào ban đêm. Rất đơn giản nhưng sang trọng và đẹp.
4. Một khu vườn đơn giản, tinh tế được đánh giá khá cao và nó cũng rất đẹp. Hành lang bằng đá xếp theo từng bậc lên cao dần, đồng thời được cách điệu uốn lượn trước khi vào cổng nhà.
5. Một bụi hoa hồng trồng bên hông nhà trên thảm cỏ xanh. Đơn giản nhưng đẹp.
6. khu vườn của bạn cũng có thể giống như khu vườn này bên dưới. Một hồ đá được xây dựng vào giữa bãi cỏ cỏ, với nhiều đá xung quanh để tạo nên các chi tiết.
7. Cuối cùng chúng ta có mô hình này vườn khác có thể được xây dựng trong bất kỳ ngôi nhà vì nó nhỏ và không chiếm nhiều không gian, và bạn có thể sử dụng cả hai thực vật tự nhiên, thực vật nhân tạo.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét