Thiết kế nhà bếp: các loại bàn bếp có thiết kế hiện đại


Chúng ta hãy nhìn vào phong cách khác nhau của các bếp tích hợp với những mẫu thiết kế sau đây, để chuẩn bị cho việc tạo ra một Bếp đun tích hợp dành riêng cho mình.

Nếu bạn đã bao giờ cảm thấy mong muốn tạo ra một nhà bếp gọn tối giản, nhưng đã chán nản bởi sự tồn tại của bếp kềnh càng có nhiều trên thị trường, bạn có thể hứng thú để tìm hiểu rằng chúng có thể không phải là sự lựa chọn duy nhất của bạn. Tích hợp bàn đung là một xu hướng phát triển trong thiết kế nhà bếp hiện đại.

Với các nút bấm cần thiết như các ổ ghi và nút bấm được tích hợp ngay vào quầy, không gian làm việc được tối đa hóa và việc dọn dẹp được giảm thiểu. Bếp âm tích hợp cũng tạo ra một cái nhìn nhỏ gọn hơn, hiện đại, và sắp xếp rất hợp lý.


1. BẾP ÂM
Mẫu này giống nhất về hình thức so với bếp truyền thống của bạn, phong cách này của bếp đun có lò nằm dưới một chút so với mặt sàn để hỗ trợ việc đặt đồ ngang bằng với mặt bàn. Những loại Bếp âm này thường có thể được bao phủ bằng vải hoặc vật liệu khác, 1 cách hoàn toàn khi không sử dụng, cho phép bạn có thể dùng toàn bộ mặt sàn của bàn bếp.


2. BẾP CÓ MÂM CHIA LỬA VÀ KIỀNG NẰM DƯƠNG TRÊN BÀN BẾP
Những bếp dành cho tương lai khi mà cần phải tiết kiệm không gian và rất lý tưởng trong nhà bếp nhỏ, nơi một bếp đầy đủ kích cỡ sẽ chiếm quá nhiều không gian. Chúng cũng tuyệt vời khi dành cho những người muốn có nhiều nồi sôi sùng sục cùng một lúc và cho những người thích dọn món ăn lên nhanh chóng. Và dĩ nhiên, chúng rất dễ dàng làm vệ sinh.




3. BẾP CẢM ỨNG
Sàn của bàn bếp luôn trơn phẳng, bếp cảm ứng là loại bếp hàng đầu lý tưởng cho những người muốn nấu ăn nhanh. Mặt bàn sắp xếp hợp lý, thiết kế nhỏ gọn, và dễ dàng làm sạch.
Chúng cũng hiệu quả trong việc nấu ăn và sử dụng ít năng lượng hơn so với các phương pháp nấu ăn khác.


Xem thêm:
Ý tưởng thiết kế lạ giá treo quần áo từ trần nhà
Nên dùng loại sàn gỗ nào? Cách bảo quản sàn gỗ?
Mẫu cầu thang: 10 mẫu thiết kế sàn cầu thang dành cho nhiều loại nhà ở   
Lời khuyên & kinh nghiệm dành cho người muốn xây mới hoặc sửa chữa nhà ở
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét