Thiết kế nhà bếp hiện đại : 05 mẫu kệ bếp được mở rộng tối đa


Kệ mở rộng trong khung bếp là một kiểu kệ với một lượng đáng ngạc nhiên của việc tranh cãi xung quanh nó. Chắc chắn, kiểu kệ này sẽ show ra cho mọi người thấy các cốc, chén, và bát tuyệt đẹp của bạn, nhưng nó cũng có nghĩa là show cái xấu xí ra ngoài. Trong khi một số người thích nó và những người khác ghét nó, kệ mở là một xu hướng đang được nhìn thấy nhiều hơn trong 1 gian bếp hiện đại của kiến trúc nhà ở hiện nay.
Dù thích nó hay ghét nó, đây là 05 ví dụ về bếp đã làm kệ mở trong một loạt các cách khác nhau mà bạn có thể tham khảo.

1. Đây là 1 bếp nhỏ có cả  hai kệ  mở và đóng trên các phần trên và dưới của nhà bếp, tạo ra khả năng thẩm mỹ đẹp và giấu đi các vật dụng không đẹp.
2. Các kệ mở dọc theo bức tường phía sau của quầy bar này & bếp này trưng bày các chai rượu ưa thích mà không lộn xộn.
3. Kệ mở đặt dọc theo phần trên của bếp này được giữ các tấm ván đơn giản. Bát đĩa được đặt bên trên ngăn nắp và rất dễ dàng tiếp cận.
4. Kệ nổi trên một phần của bếp tích hợp vào bàn bếp này, được làm từ các khung sắt treo trên trần nhà & các miếng ván gá vào tường: tiết kiệm không gian và mang tính thẩm mỹ cao.
5. Các miếng gỗ dài tạo thành các kệ mở và 1  quầy bếp bằng bê tông tạo ra một cảm giác mộc mạc nhưng hiện đại.

Xem thêm:
10 mẫu sàn nhà bếp đẹp & thời trang nhất hiện nay
Thiết kế nhà bếp: các loại bàn bếp có thiết kế hiện đại
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét