Tòa nhà cao thứ 93-94 Thế giới: tòa nhà Jiangxi Nanchang Greenland Central Plaza tại Nam Xương - Trung Quốc



KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà tòa nhà Jiangxi Nanchang Greenland Central Plaza  tại Nam Xương - Trung Quốc nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà : Tòa nhà Jiangxi Nanchang Greenland Central Plaza 
Thành Phố : Nam Xương - Trung Quốc
Kiến trúc sư thiết kế:
Cao (m) : 303
Cao (ft): 994
Số tầng: 59
Chi phí xây dựng: tỷ USD.
Năm xây dựng: 2011
Năm hoàn thành: 2015
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn

- Tòa nhà Jiangxi Nanchang Greenland Central Plaza  là hai tòa nhà chọc trời siêu cao ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, vì lý do là 2 tòa nhà nên chiếm giữ 2 vị trí 93-94. Chúng có chiều cao đều 303 mét (994 ft).

- Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2011 và kết thúc vào năm 2015.


- Hai tháp phức hợp sang trọng  là trung tâm của một Khu phát triển phức hợp đa chức năng mới trong thành phố. Một cặp cấu trúc nhà thấp tầng bao gồm các cơ sở bán lẻ và hội nghị nằm bên dưới 2 tòa nhà chọc trời cao chót vót song sinh 303 mét. Ttòa tháp hình xoắn hữu cơ 45 độ để tối ưu hóa tiếp cận mặt đất trong khi việc sắp xếp các tấm sàn văn phòng hướng ra sông Ganjiang. Các minh họa cũng miêu tả các tháp ốp kính phản chiếu, với phần ngọn có cửa sổ trong suốt.




Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
Tòa nhà cao thứ 95 Thế giới: tòa nhà Leatop Plaza  tại Quảng châu - Trung Quốc
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét