Thiết kế tủ quần áo nhỏ trong không gian phòng hẹp (phần 2)


Nhu cầu cuộc sống của tất cả chúng ta đều cần 1 tủ quần áo để chứa quần áo và vật dụng cá nhân. Tuy nhiên với không gian hẹp thì việc dùng loại tủ nào rất khó để lựa chọn. KienTrucNhaO.net sẽ cung cấp cho quý vị 30 mẫu tủ quần áo phù hợp với không gian hẹp nhưng vẫn mang thiết kế đẹp.

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiết kế phá cách, có thể không là tủ quần áo thực sự mà dụng biện pháp tận dụng từ không gian trống, tủ chứa đồ... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho các bạn 1 số gợi ý cho các bạn trong việc trang trí tủ cho sinh động hơn từ chăn, kệ, giày dép...

Đối với những người có một không gian ở nhà ở nhỏ mà bạn đã sử dụng hầu hết cho công việc, nhưng bạn cũng muốn có một tủ quần áo, biết rằng cho đến thống nhất hai trong một môi trường. Bạn có thể gắn kết văn phòng của bạn với tủ quần áo, bằng cách đặt một chiếc ghế và một cái bàn và tất nhiên là một máy tính hoặc máy tính xách tay và trong cùng một không gian đặt lên các đối tượng để tạo thành tủ.
Xem lại : Các mẫu tủ quần áo nhỏ trong không gian phòng hẹp (phần 1)

Một thiết kế âm tường tiết kiệm không gian.
Một tủ quần áo mở luôn tạo cảm giác thành 1 không gian lớn hơn.
Dùng gương để tạo hiệu ứng không gian mở.
Một kệ thấp phân chia không gian và tạo cảm giác kết nối với phần còn lại của phòng.
Thiết kế sáng tạo.
Tủ quần áo nằm trong góc nhà.
Tủ quần áo được tận dụng không gian sau giường ngủ.
Style đen và tủ quần áo có cửa kính.
Dành cho trẻ em.
Dành cho người mê giày.
Thiết kế tủ hiện đại.
Một tủ phong cách nữ tính tại góc làm việc.
Tủ quần áo có phong cách ấm cúng nhờ cách vận dụng thiết kế bằng gỗ.
Cách phân chia ngăn kéo thông minh.
Một thiết kế nữ tính.
Trước khi làm tủ quần áo cho riêng mình, bạn cần có ý tưởng thật sự và có số đó chính xác không gian mình đang có. Sau đó chọn tủ, hoặc đóng theo ý thích của mình để có được thiết kế chuẩn xác nhất.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét