Lavabo ( bồn rửa tay) trong phòng tắm: 05 mẫu sáng tạo và hiện đại


Khi chúng ta cải tạo và xây dựng nhà thường chỉ sẽ để ý đến ngoại cảnh quan mà quên đi mất các chi tiết trong từng phòng, như phòng tắm chẳng hạn. Vì lí do này, KienTrucNhaO.net cung cấp 5 mẫu lavabo ( bồn rửa tay) đẹp cho các bạn tham khảo.

Phòng tắm hiện nay phải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của nó, ngoài ra còn phải phù hợp với toàn bộ kiến trúc và cảnh quan được thiết kế cho ngôi nhà. Nội thất được sử dụn gtrong phòng tắm cũng rất được quan tâm, với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau tùy theo từng yêu cầu khác nhau trên thị trường.

Tại đây chúng tôi cung cấp 5 mẫu lavabo ( bồn rửa tay)cực đẹp dành cho các bạn tham khảo và lên ý tưởng cho riêng mình.

Có thể bạn quan tâm:
Dùng gạch thô để trang trí tường như thế nào?
  15 mẫu drap bọc đầu giường và drap trải giường đẹp và hiện đại

Dành cho những ai yêu thích màu sắc: bồn rửa tay màu xanh bằng thủy tinh.
Phong cách cổ nhưng sang trọng với bệ bằng gỗ và bồn bằng men trắng.
Màu sắc trắng trẻo và thiết kế phá cách là 1 bông hoa của bồn rửa này có thể mang đến cho bạn 1 sự khác biệt trong thiết kế nhà tắm.
Đối với những người thích chi tiết làm bằng kính, bạn có thể chọn các bát thủy tinh như chúng ta thấy trong hình dưới đâyMẫu này khác biệt và siêu hiện đại dành cho những người thích những thứ tinh tế như thủy tinh.
Đối với những người muốn có một màu khác bằng gốm, bạn có thể chọn để tô màu đen như chúng ta thấy trong hình dưới đây. tô màu đen này là đẹp và khác biệt, pha trộn với bất kỳ trang trí nào khác trong phòng tắm của bạn.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét