Làm thế nào để xây 1 khu vườn nhỏ trong sân nhà?


KienTrucNhaO.net đưa dưới 5 mẫu khu vườn nhỏ cho những người muốn trang trí một góc ngôi nhà của bạn với một khu vườn xinh đẹp mà không tốn nhiều không gian và có một bầu không khí trong lành.
Ngày nay với xu thế hiện đại không gian sống càng ngày càng thu hẹp và đưa lên các tầng cao, do đó không gian xanh rất hiếm có. Nhiều người muốn tìm kiếm mọt thiết kế khu vườn nhỏ hoặc 1 mảng xanh nào đó trong khuôn viên nhà nhưng chưa thể tìm thấy thì đây là 1 bài viết hay sẽ cung cấp ý tưởng cho bạn.

Để thiết kế và xây dựng 1 mảng vườn riêng cho mình rất đơn giản, phù thuộc rất nhiều vào khả năng trang trí của bạn chứ không phải là cần không gian lớn. Thường 1 khu vườn nhỏ sẽ xinh đẹp hơn 1 khu vườn lớn, vả lại cũng sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc. 

Có thể bạn quan tâm :
Thiết kế vườn trước sân nhà: 15 mẫu sân vườn tuyệt đẹp
Hồ bơi tại nhà: 40 mẫu thiết kế đẹp

Không cần thiết khu vườn của bạn phải lớn, như tại mẫu này chúng ta đặt đá sỏi và các cây xương rồng lớn nhỏ khác nhau cùng hoa giả sẽ tạo nên 1 khu vườn. Rất đơn giản nhưng đẹp.
1 thảm có, vài bụi cây với cây trung tâm lớn cũng tạo nên 1 mảng xanh đẹp.
"Khu vườn" này có thể là 1 góc nhà bỏ trống không dùng gì nhưng chúng ta vẫn có thể tận dụng để làm 1 mảng xanh trong nhà.
Đối với những người tìm kiếm một mẫu sân vườn lớn hơn  có thể dựa vào hình ảnh dưới đây. Khu vườn này được trang trí công phu hơn một chút, có nhiều loại cây hơn nhưng nó vẫn còn nhỏ và đơn giản.
Từng bước trang trí nhỏ là thanh 1 khu vườn giữa sự kết hợp của đá, sỏi, gỗ và cây xanh. 1 góc 2m2 cũng có thể thành vườn xanh trong nhà của bạn.
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét