Tòa nhà cao thứ 68 thế giới: tòa nhà Moi Center Tower A tại Thẩm Dương (Trung Quốc)


Tòa nhà Moi Center Tower A  tại Thẩm Dương (Trung Quốc)



KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà Moi Center Tower A  tại Thẩm Dương (Trung Quốc)   nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà :  Moi Center Tower A
Thành Phố :  Thẩm Dương (Trung Quốc)
Kiến trúc sư thiết kế:  Shenzhen Tongji Architects
Cao (m) :311
Cao (ft): 1020
Số tầng: 75
Chi phí xây dựng:  tỷ USD.
Năm xây dựng: 2008
Năm hoàn thành:2014
Chức năng sử dụng: Văn phòng /  Khách sạn
Tòa nhà Moi Center Tower A  tại Thẩm Dương (Trung Quốc)

Khi hoàn thành vào năm 2014, Moi Center Tower A là tòa nhà siêu cao đầu tiên, nổi bật từ đường chân trời, trên bầu trời mang không khí thay đổi nhanh chóng của Thẩm Dương. Moi Center Tower A bao gồm các khách sạn và văn phòng cho thuê, Moi Center Tower A có chiều cao cao nhất của một bộ ba Moi Center được liên kết với nhau bởi một không gian kết nối chia sẻ liên kết đến phố Qingnian, một trục đường chính qua trái tim của thành phố Thẩm Dương.

Moi Center Tower A được xây dựng trong một khung composite với một lõi bê tông cốt thép và chu vi của cột thép hình trụ, trong khi phần còn lại của khu phức hợp, bao gồm cả khu phức hợp liên kết 3 tòa nhà, được xây bằng bê tông chỉ cốt thép. Các khung thép cho phép một khoảng cột miễn phí mở giữa lõi và chu vi, lý tưởng cho các văn phòng sử dụng trong tháp, và là điển hình cho khung của tòa tháp Trung Quốc khác, được xây dựng trong thời kỳ này.

Trong khi thân tháp tạo ra một đỉnh cao mới ở đường chân trời sau khi hoàn thành ban đầu, Moi Center Tower A đã nhanh chóng tham gia của các tòa nhà siêu cao khác được xây dựng ở trung tâm của Thẩm Dương, với gần như tất cả đều được sắp xếp ngay phía bắc-nam dọc theo hành lang Qingnian Street.

Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
 Tòa nhà cao thứ 69 thế giới: tòa nhà U.S. Bank Tower  tại Los Angeles (Mỹ)
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét