Tòa nhà cao thứ 88 Thế giới: tòa nhà Wuxi Maoye City - Marriott Hotel tại Tp Vô Tích - Trung Quốc

Tòa nhà Wuxi Maoye City - Marriott Hotel tại Tp Vô Tích - Trung Quốc.

KienTrucNhaO.net xin được giới thiệu cho các bạn tòa nhà Wuxi Maoye City - Marriott Hotel tại Tp Vô Tích - Trung Quốc nằm trong top danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới do trang skyscrapercenter.com giới thiệu.

Tên tòa nhà : Wuxi Maoye City - Marriott Hotel
Thành Phố : Tp Vô Tích - Trung Quốc
Kiến trúc sư thiết kế:
Cao (m) :304
Cao (ft):997
Số tầng:68
Chi phí xây dựng: tỷ USD.
Năm xây dựng: 2008
Năm hoàn thành:2014
Chức năng sử dụng: Văn phòng / Căn hộ / Khách sạn
- Tòa này cùng chiều cao với tòa nhà Shenzhen CFC Changfu Centre tại Thẩm Quyến Trung Quốc, cùng xếp hạnh 88 thế giới về chiều cao.

- Nằm trên con đường tấp nập Khánh Dương, Wuxi Maoye City - Marriott Hotel là một trong số của ba dự án khác nhau hoàn thành vào năm 2014, khi các tòa nhà siêu cao đầu tiên được xây dựng ở tp Vô Tích.
Tòa nhà Wuxi Maoye City - Marriott Hotel tại Tp Vô Tích - Trung Quốc

- Wuxi Maoye City - Marriott Hotel là tòa nhà cao nhất trong một phức hợp gồm sáu tòa tháp, với năm tòa nhà khác được xây dựng như tháp dân cư. Wuxi Maoye City - Marriott Hotel có vị trí ở góc của một TTTM lớn, bao gồm nhà ở, một khu mua sắm và các cửa hàng trong tttm.

- Trong khi năm tháp căn hộ còn lại được xây dựng bằng bê tông cốt thép, Wuxi Maoye City - Marriott Hotel được xây dựng với một khung tổng hợp bao gồm một lõi bê tông cốt thép và một cấu trúc bao trùm chu vi với cột hộp bằng thép bọc trong bê tông. Các cấu trúc tổng thể được xây dựng như một hệ thống cốt lõi và Outrigger với gia cố giàn dây thép quấn một mức độ cơ khí cao tại tầng 26 và 46.

- Tòa Tháp có một bức tường rèm thủy tinh trơn tru bao bọc xung quanh, với vết lõm nhỏ chạy theo chiều dọc lên bên ngoài tòa tháp, sau khi đến tầng thứ 60 thì quay ngang. Tính năng này kết hợp với các lưới chắn bên ngoài của sàn nhà cơ học cho thấy thêm kết cấu bên ngoài giản dị mà không cần bất kỳ thiết kế cầu kỳ nào khác.

- Vô Tích Maoye City - Marriott Hotel nằm một khối phía bắc của  Wuxi International Finance Plaza, và cùng nhau, chúng là trung tâm của một khu thương mại trung tâm mới và có mục đích phục vụ như là một tâm điểm mới cho tp Vô Tích có thể phát triển nhanh chóng.

Tòa nhà Wuxi Maoye City - Marriott Hotel tại Tp Vô Tích - Trung Quốc


Xem thêm:
Danh  sách 100 tòa nhà đã hoàn thành cao nhất Thế giới
Tòa nhà cao thứ 90 Thế giới: tòa nhà Two Prudential Plaza  tại Chicago - Mỹ 
 
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét