Villa "Roca Llisa" - 1 tuyệt tác thiết kế biệt thự hiện đại của đất nước Tây Ban Nha

Đường vào cổng chính Biệt Thự Villa Roca Llisa.
Khi hai văn phòng kiến trúc cùng tham gia vào một dự án, bạn biết rằng sản phẩm nó sẽ trở thành tuyệt tác. Nam Phi có trụ sở văn phòng kiến trúc SAOTA và studio thiết kế nội thất ARRCC cùng làm việc tạo thành biệt thự hiện đại này nằm ở vùng Ibiza , Tây Ban Nha.

SAOTA được biết đến văn phòng với các dự án như tòa nhà Clifton 2A và tòa biệt thự hiện đại này trong danh mục đầu tư đáng kinh ngạc của họ. ARRCC, trước đây gọi là "Antoni Associates" chuyên thiết kế nội thất cho các công trình của SAOTA.

Tọa lạc tại bờ biển Địa Trung Hải đầy cát và nắng, cùng với hàng cọ dừa đặc trưng của xứ sở, biệt thự Roca Llisa nổi lên như 1 tuyệt tác của kiến trúc trắng. Chưa kể đến quang cảnh buổi tối được thắp bằng hệ thống chiếu sáng được bố trí cực kỳ thông tin tạo nên không gian cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra, biệt thự còn được thiết kế hồ bơi vô cực, với làn nước mát xanh hơn biển Địa trung hải, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác bơi và ngắm bình minh (hoàng hôn) tại biển Địa Trung Hải, đây là điểm nhấn và thu hút nhất của biệt thự này.


Đường vào cổng chính Biệt Thự Villa Roca Llisa.
Bể bơi vô cực nhìn sang biển Địa Trung Hải.
View ở tầng trệt nhìn sang hướng biển.
Thiết kế chú trọng đá của Tây Ban Nha vẫn được bảo tồn phong cách.
Phòng khách với quầy Bar trưng rượu cùng không gian mở, rộng & hệ thống sofa bed cực kỳ tiện nghi cho khách và gia chủ khi ở tại Biệt Thự Villa Roca Llisa
Phòng khách dùng đá ốp tường & bàn phá cách từ gỗ.
Quầy Bar & Bếp thiết kế với phong cách hiện đại.
Bàn ăn thiết kế hiện đại.
Hành lang.
Giường ngủ và sofa tinh tế cùng style sang trọng và hiện đại.
Bồn tắm với trào lưu kính trong suốt.
Bồn tắm thiết kế hiện đại và phá cách: hình bầu dục
Hệ thống đèn của Biệt Thự Villa Roca Llisa về đêm.


Bản vẽ thiết kế Biệt Thự Villa Roca Llisa
Share on Google Plus

About Xinh Blog

Đây là 1 website thiết kế kiến trúc nhà ở tổng hợp từ nhiều nguồn, chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung bài đăng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét